ยอดสั่งจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มากกว่า 4 ล้านเครื่องใน 24 ชั่วโมง

รับซื้อ iphone 6 plus 084-1405681
ยอดสั่งจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มากกว่า 4 ล้านเครื่องใน 24 ชั่วโมง ตามข่าวที่ได้ออกมา สำหรับกลุ่มประเทศแรกที่ได้จำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เป็นประเทศแรก นั้น ล่าสุด Apple ได้ออกมาแจ้งว่า ยอดผู้สั่งจอง หรือยอด Pre-order นั้นมีมากกว่า 4 ล้านเครื่องในระยะเวลา 24 ชั่วโมง และ ณ ขณะนี้ ยอดสั่งจองก็ได้เต็มเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมากกว่า ยอดสั่งจอง ของ iPhone 5S ถึง 2 เท่า (ยอดสั่งจอง iPhone 5 ประมาณ 2 ล้านเครื่องภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง) และคาดว่าน่าจะจัดส่ง iPhone ถึงมือลูกค้าได้ประมาณเดือน ตุลาคม นี้

ส่วนรุ่นที่ได้รับการจับจอง มากที่สุดนั้น ทาง Apple ยังไม่ได้แยกประเภทออกมาแต่ คาดว่าน่าจะเป็นรุ่น iPhone 6 Plus หน้าจอ 5.5 นิ้ว น่าจะสั่งจองมาเป็นอันดับ 1 เมื่อเทียบกับ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว 

กลุ่มประเทศอื่นๆ สำหรับกลุ่มปประเทศที่ 2 ที่จะเริ่มเป็นจำหน่าย ในวันที่ 26 กันยายน ซึ่งประกอบด้วยประเทศ สวีเดน, เดนมาร์ก, นิวซีแลนด์, ลักเซมเบิร์ก, อิตาลี, ไต้หวัน และ อื่นๆ ที่ไม่นับรวมประเทศไทยเรา นี้คาดว่า สถานะการณ์ คงไม่แตกต่างจากกลุ่มประเทศที่ 1 เท่าไหร่นัก แต่น่าเสียดายที่ประเทศไทยยังไม่มีจำหน่ายบ้างครับ คาดว่าน่าจะเป็นประเทศเก็บตก ประเทศที่ 3 ปลายเดือน ตุลาคม หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น ครับ
ที่มา www.iphone2hands.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรุงเทพ และ ปริมณฑล มีบริการมอไซต์วิ่งส่ง ค่าบริการเริ่มต้น 300 บาท

ขาย Airpods Pro เครื่องศูนย์ อุปกรณ์ครบกล่อง ใช้งานได้ วันเดียว

ขาย iPad Mini4 สีทอง 128gb Cel Wifi ครบกล่อง สภาพมือ1